Xe tải lao xuống vực sâu 200m, 4 người chết

Xe tải lao xuống vực sâu 200m, 4 người chết Qua một đêm nằm dưới vực sâu 200 m ở Hà Giang, một trong 7 nạn nhân trên xe tải mới bò lên được mặt đường kêu cứu. 
  • Ôtô lao xuống vực sâu gần 200m, 3 người chết

Khoảng 22h tối 30/1, xe tải do Nông Văn Quốc (37 tuổi, trú xã Minh Sơn, Bắc Mê, Hà Giang) điều khiển chở 6 người khác đi hướng Du Già - Lũng Hồ, huyện Yên Minh. Khi đến thôn Bản Cát 2, xã Lũng Hồ, xe rơi xuống vực sâu 200 m.

xe-tai-lao-xuong-vuc-sau-200m-4-nguoi-chet

Hiện trưởng vụ tai nạn xe tải lao xuống vực sâu. Ảnh: TTXVN

Khu vực tai nạn vắng dân cư và phương tiện nên khi xe tải gặp nạn đã không được phát hiện. Đến khoảng 8h sáng 31/1, một người trên xe bị thương nhẹ đã bò lên mặt đường kêu cứu. Sau đó, người dân địa phương và các đơn vị chức năng đã tổ chức cứu những người còn lại trên xe tải, đưa 4 thi thể về quê mai táng.

Theo lãnh đạo Sở Giao thông Vận tải Hà Giang, nguyên nhân ban đầu của vụ tai nạn là địa hình đường núi hiểm trở, điều kiện thời tiết bất lợi do sương mù dày đặc (tầm nhìn chỉ khoảng 3 m).

Đoàn Loan

Share on Google Plus

About Duy Nguyen

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét