Nạn nhân cưỡng hiếp Ấn Độ bị tấn công tình dục trong bệnh viện

Nạn nhân cưỡng hiếp Ấn Độ bị tấn công tình dục trong bệnh viện Một thiếu nữ từng bị hiếp dâm lại tiếp tục bị tấn công tình dục khi đang điều trị ở bệnh viện phía đông Ấn Độ.
nan-nhan-cuong-hiep-an-do-bi-tan-cong-tinh-duc-trong-benh-vien

Một người viết trên tay chữ "hiếp dâm" và dấu gạch chéo nhằm phản đối nạn tấn công tình dục tại Ấn Độ. Ảnh: AFP

Cô gái 15 tuổi nói với cảnh sát rằng cô hôm qua bị một người bảo vệ hãm hiếp tại bệnh viện ở thành phố Jamshedpur, bang Jharkhand.

"Chúng tôi đã bắt nhân viên bảo vệ tại bệnh viện sau khi cô gái khiếu nại và đang chờ đợi báo cáo y khoa", cảnh sát Chandan Jha nói với AFP.

"Cô gái đã được chuyển đến bệnh viện tốt nhất tại thành phố để điều trị thêm", ông cho biết.

Vài ngày trước, thiếu nữ nhập viện MGM sau khi tố cáo với cảnh sát rằng cô bị hãm hiếp bởi một thiếu niên ở cùng khu phố với cô, tại ngoại ô thành phố.

Các bệnh viện công ở Ấn Độ thường thiếu thốn cơ sở vật chất, với an ninh lỏng lẻo, trong khi y bác sĩ làm việc quá sức vì quá tải bệnh nhân.

Vụ cưỡng hiếp tập thể gây chết người với một học sinh trên xe buýt ở Delhi vào năm 2012 cho thấy phụ nữ tại đây đối diện với nguy cơ bạo lực tình dục rất nghiêm trọng.

Vụ việc dẫn đến những cải cách lớn trong các quy định xử lý hành vi hiếp dâm tại Ấn Độ, bao gồm tăng tốc quá trình thụ lý và tăng biện pháp trừng phạt với kẻ phạm tội, nhưng vẫn có nhiều vụ tấn công tình dục xảy ra.

Phương Vũ

Share on Google Plus

About Duy Nguyen

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét